𝐓𝐀̣𝐈 𝐒𝐀𝐎 𝐂𝐀̂̀𝐍 𝐏𝐇𝐀̉𝐈 Đ𝐀̂̀𝐔 𝐓𝐔̛ 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐊𝐄̂́ 𝐍𝐎̣̂𝐈 𝐓𝐇𝐀̂́𝐓 𝐒𝐇𝐎𝐖𝐑𝐎𝐎𝐌?

Khánh Ly
Th 5 10/11/2022

Tại sao cần phải đầu tư thiết kế nội thất Showroom? Đây là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp cần phải quan tâm để có thêm một góc nhín khá cho quá trình kinh doanh của họ. Dưới đây là một vài lý do để bắt đầu nghĩ đến chuyện thiết kế nội thất Showroom


1. 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒖̣ 𝒒𝒖𝒂̉𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒐 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉

Showroom, cửa hàng chính là phương tiện quảng bá hình ảnh thương hiệu tuyệt vời nhất, mang sản phẩm của bạn đến gần hơn với khách hàng mục tiêu. Bạn càng đầu tư tỉ mỉ cho việc thiết kế nội thất showroom thì hiệu quả nhận diện và quảng bá thương hiệu sẽ càng cao.

Dựa theo mặt hàng kinh doanh, phong cách và chủ đề bạn lựa chọn. Các nhà thiết kế sẽ cùng bạn tạo nên những không gian trưng bày đẹp, chất lượng và mang dấu ấn riêng.

2. 𝑺𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒕𝒓𝒖̛𝒏𝒈 𝒃𝒂̀𝒚 𝒅𝒆̂̃ 𝒏𝒉𝒊̀𝒏 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒐́ 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒎𝒚̃ 𝒄𝒂𝒐

Sản phẩm được trưng bày trong một không gian đẹp, trên những chiếc kệ bố trí khoa học sẽ giúp chúng trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Cho nên, việc đầu tư thiết kế nội thất là bước đi quan trọng trong việc kích thích sự mua hàng của người tiêu dùng, tăng doanh thu hiệu quả.

Tuy nhiên, tùy theo đặc tính sản phẩm kinh doanh mà chúng ta sẽ có những cách riêng để thiết kế nội thất và bố trí không gian phù hợp, đặc biệt là làm nổi bật sản phẩm.

3. 𝑻𝒂̣𝒐 𝒂̂́𝒏 𝒕𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒉𝒖 𝒉𝒖́𝒕 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈

Dù kinh doanh cửa hàng, shop hay showroom giới thiệu sản phẩm, việc thu hút và giữ chân khách hàng được xem là mục tiêu cao nhất khi đầu tư thiết kế nội thất.

Muốn thiết kế một showroom đẹp, có cá tính riêng phải đảm bảo sự hài hòa giữa nội thất và không gian. Màu sắc, ánh sáng, nội thất, đồ trang trí,… phải phù hợp với chính diện tích của cửa hàng.

Thiết kế nội thất gắn liền với thương hiệu, truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp sẽ tạo được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng, nhấn mạnh thương hiệu sản phẩm vào trong tâm trí họ.

4. 𝑻𝒐̂́𝒊 𝒖̛𝒖 𝒄𝒉𝒊 𝒑𝒉𝒊́ 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒖̛̉𝒂 𝒉𝒂̀𝒏𝒈

Xây dựng showroom kiểu góp nhặt từng phần sẽ làm chúng ta khó kiểm soát chi phí và cũng không thể đảm bảo tính thẩm mỹ cao theo đúng yêu cầu. Cho nên, bạn cần đầu tư cho thiết kế để có những ý tưởng thiết kế tổng thể thật bài bản, vừa đẹp vừa tối ưu chi phí hiệu quả