6 Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH INDUSTRIAL

Khánh Ly
Th 2 28/11/2022
Phong cách Industrial (Công nghiệp) được xem như “làn gió mới” chứa đựng nguồn cảm hứng phóng khoáng, khỏe khoắn cho không gian văn phòng truyền thống vốn đã nhàm chán. Industrial hiện đã và đang trở thành một phong cách thiết kế nội thất văn phòng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và theo đuổi.
Dưới đây là 6 ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng phong cách Industrial cực kỳ ấn tượng:
1. Nhiều ánh sáng tự nhiên
Để tạo ra một nơi làm việc luôn là niềm cảm hứng cho nhân viên, các doanh nghiệp cần tối đa hóa luồng ánh sáng tự nhiên mà văn phòng có thể nhận được. Đặc biệt, là đối với phong cách thiết kế công nghiệp đầy “cứng rắn”, việc bố trí hợp lý nguồn sáng sẽ tạo ra sự chuyển đổi thông thoáng ngay lập tức cho văn phòng

.
2. Phối hợp Gỗ và Kim loại
Với một không gian văn phòng theo phong cách thiết kế công nghiệp luôn đề cao ứng dụng những vật liệu kim loại; kết hợp các yếu tố gỗ sẽ giúp không gian trở nên hài hòa hơn.
3. Gạch và Bê tông
Để phong cách thiết kế công nghiệp được ưa chuộng; thì sự độc đáo và đầy ngụ ý giấu mình trong thiết kế tưởng chừng đơn giản là một trong những lý do lớn nhất. Những đường nét mộc mạc, đầy tự do từ gạch và bê tông luôn tạo ra điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn.
4. Tô điểm thêm “Sắc xanh”
Sự xuất hiện của cây xanh trong văn phòng Industrial sẽ tạo ra cảm giác cân bằng, xóa bỏ đi cảm giác “lạnh lẽo” được xây nên từ các vật liệu công nghiệp như bê tông và thép. Qua đó, giúp mọi nhân viên và khách hàng đều được trải nghiệm một môi trường văn phòng vừa thân thiện, vừa đề cao tính thẩm mỹ.

5. Sử dụng các gam màu trung tính
Phong cách công nghiệp nhấn mạnh vẻ thô mộc, vì vậy sẽ rất phù hợp khi các gam màu trung tính được lựa chọn, sử dụng. Đặc biệt, các doanh nghiệp nên giữ cho các bức tường không sơn hoặc sơn lên các màu trung tính như trắng và xám.
6. Tính linh hoạt là chìa khóa
Văn phòng ứng dụng phong cách thiết kế văn phòng công nghiệp có thể được lên ý tưởng với nhiều hình thức khác nhau. Vì thế, để một không gian làm việc không bị gò mình trong một khuôn khổ nhất định; một chút cách trong việc kết hợp các phong cách hoặc thêm các “phụ kiện” sẽ tạo ra tính độc nhất và ấn tượng cho văn phòng.