Tấm ốp PVC vân đá - Giải pháp hoàn hảo cho không gian sang trọng

Hồng Thuỷ
Th 6 22/12/2023

Tấm PVC vân đá là vật liệu ốp tường ốp trần mới đang được sử dụng phổ rất biến trong nhiều công trình tại Việt Nam hiện nay trong các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, cao ốc, nhà hàng, khách sạn. Còn có rất nhiều tên gọi khác là: tấm ốp giả đá, tấm nhựa giả vân đá, tấm ốp giả đá Marbles , tấm ốp giả đá granites, tấm ốp tường vân đá hoa cương, tấm nhựa giả đá hoa cương tấm nhựa pvc vân đá cẩm thạch, … là một loại sản phẩm mới, nhằm thay thế các sản phẩm bằng đá tự nhiên với chi phí rất đắt đỏ và ngày càng khan hiếm.

Tấm ốp PVC vân đá là gì?

Tấm PVC vân đá hay còn có rất nhiều tên gọi khác như: tấm nhựa giả đá, tấm ốp giả đá Marble, tấm ốp giả đá granite, tấm ốp vân đá hoa cương, tấm nhựa vân đá cẩm thạch,… là một loại sản phẩm mới, nhằm thay thế các sản phẩm bằng đá tự nhiên nặng nề với chi phí đắt và ngày càng khan hiếm ít mẫu mã. Tấm nhựa PVC vân đá là vật liệu ốp tường và trần mới và được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình tại Việt Nam hiện nay. Loại vật liệu này được sản xuất từ nhựa PVC, bột đá và lớp phủ UV. Màu sắc trang nhã kết hợp với những vân đá tuyệt đẹp, không phai màu, nhẹ, chịu nước, chịu nhiệt cùng với mức chi phí hợp lý là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Tất cả sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm của tấm ốp PVC

Được mô phỏng theo những mẫu đá trong tự nhiên, tấm PVC có đủ những đường nét hoa văn của đá tự nhiên, tạo sự gần gũi, quen thuộc với người dùng, và tạo ra sự tinh tế, sang trọng cho từng công trình. Ngoài ra, Tấm PVC vân đá còn có nhiều ưu điểm khác như sau:

- Tấm PVC vân đá có khả năng chống nước, chống nấm mốc đồng thời chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm phù hợp cho việc trang trí những khu vực có độ ẩm rất cao như phòng bếp hay nhà tắm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

- Tấm PVC vân đá có độ bền cao

Được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng với công nghệ phủ tiên tiến nên có độ bền cực kỳ cao. Thời gian sử bền lâu dài của tấm nhựa PVC vân đá sẽ giúp công trình kiệm được nhiều chi phí đầu tư, hiệu quả sử dụng dụng lâu dài.

- Độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn tốt

Độ cứng của tấm PVC vân đá đạt được từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chống chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

- Lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng

Tấm PVC vân đá vệ sinh lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian luôn luôn sáng bóng, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp

- Độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn tốt

Độ cứng của tấm PVC vân đá đạt được từ 3H đến 6H nên bề mặt của vật liệu này có khả năng chống chịu được mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.

- Cách âm, cách nhiệt tốt

Tấm PVC vân đá luôn là giải pháp hoàn hảo để giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ trước nhiều nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh, giúp gia đình bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Thêm nữa, tấm PVC vân đá còn là giải pháp cách nhiệt tốt cho ngôi nhà của bạn.

 

Những mẫu tấm PVC vân đá được sử dụng nhiều

Các ứng dụng của tấm ốp PVC vân đá

  • Chúng ta có thể sử dụng tấm PVC vân đá thi công ốp tường, làm vách ngăn cho các khu vực phòng khách, phòng bếp, khu vực sảnh chờ, nhà tắm…
  • Tấm nhựa vân đá thi công ốp trần, ốp tường, ốp trang trí mặt tiền, … tạo điểm nhấn cho công trình.
  • Ứng dụng tấm nhựa vân đá vào thiết kế nội ngoại thất hiện đại như ốp trần, tường thang máy, cửa ra vào, tường ,trụ cột.
  • Có thể tái sử dụng sản phẩm để ứng dụng vào các mục đích khác nhau của gia chủ.

Một số mẫu tấm ốp PVC vân đá

Tấm PVC vân đá được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trong ngành xây dựng và đã dần thay thế những vật liệu ốp tường truyền thống như gạch hay đá tự nhiên. Được sử dụng nhiều trong những công trình trong nhà ở như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, đây chính là vật liệu giúp không gian sống của bạn trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Với đội ngũ kỹ sư và thợ thi công chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu Nội thất Alico trực tiếp nhận thi công tất cả các hạng mục trang trí nội ngoại thất cho mọi công trình lớn nhỏ, đảm bảo tính kỹ thuật và thẩm mỹ khắc khe nhất cho tất cả các công trình.