CÓ NÊN SỬ DỤNG GIƯỜNG TẦNG CHO TRẺ?

Khánh Ly
Th 2 19/09/2022

Khi nhà bạn có hai bé trở lên cùng độ tuổi nhưng diện tích nhà bạn hẹp thì có giải pháp nào cho bạn? Ngày nay, giường 2 tầng cho trẻ em đa dạng mẫu mã ra đời mang đến làn gió mới, khiến những người lớn không thích nằm giường hai tầng cũng phải trở nên thích thú khi ngắm nhìn. Những chiếc giường tầng trẻ em luôn thu hút chúng vì kiểu dáng và màu sắc vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn còn phân vân và đắn đo có nên sử dụng giường tầng cho bé hay không? Hãy cùng Alico điểm qua những lợi ích khi sử dụng giường tầng nhé


1. Tối ưu không gian cực kì hiệu quả 

Với những bạn nhỏ hiếu động, các bé sẽ luôn cần nhiều không gian để chạy nhảy, chơi đùa và bày những món đồ chơi. Thì việc tiết kiệm không gian của giường tầng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Hiện nay, những chiếc giường tầng được kết hợp nhiều vật dụng khác như tủ quần áo, bàn học,… sẽ càng tiết kiệm diện tích hơn. Bạn không cần lo chiếc giường cồng kềnh sẽ chiếm hết diện tích phòng vì chúng đã tiết kiệm rất nhiều khoảng không gian cho bé.

2. Không gian sống hiện đại

Do tính chất mang lại tự do theo chiều dọc nên giường tầng có thể kích thích trí tưởng tượng của trẻ để biến giường của chúng thành một chiếc xe, một không gian ngoài vũ trụ, lâu đài và hơn thế nữa.

Thiết kế của giường tầng luôn tích hợp dần những tính năng thông minh, mang đến không gian học tập và vui chơi đầy tiện nghi, hiện đại.

3. Đảm bảo tính an toàn

Khi cho bé tự sinh hoạt, chơi đùa trong không gian riêng thì việc phụ huynh luôn quan tâm chính là sự an toàn và phát triển toàn diện về tâm sinh lý của trẻ. Những chiếc giường tầng bằng gỗ cho bé luôn được cân nhắc sử dụng. Vì chúng thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối cho bé, tránh trường hợp kích ứng cho làn da nhạy cảm

.

4. Mang đến không gian vui đùa đầy thích thú

Thiết kế thông minh, tích hợp thêm các tính năng như cầu trượt, ống chơi đùa mà các mẫu mã trước đây không có. Tạo nên một không gian giải trí, vui chơi đầy thoải mái cho bé yêu nhà bạn.

Các bậc phụ huynh có thể yên tâm để bé thoải mái trong chính căn phòng của mình mà không lo bé bị ức chế tinh thần. Vì chúng hoàn toàn có thể vừa học vừa chơi, phát triển một cách toàn diện nhất.


Khi bạn biết được tất cả những lợi ích của giường tầng cho bé, Nội Thất Alico tin rằng bạn chắc chắn sẽ không ngại một khoản đầu tư cung cấp sự tiện lợi trong nhiều năm cho các con và cả gia đình. Nếu bạn cần tư vấn hay thắc mắc thông tin về giường tầng, hãy liên hệ hotline hoặc đến cửa hàng gần nhất để nhận được sự tư vấn tận tình của Nội Thất Alico.