LƯU Ý CÁCH BIẾN HOÁ PHÒNG KHÁCH THÊM SANG TRỌNG

Khánh Ly
Th 6 23/09/2022

Đơn giản, không cầu kì mà vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp sang trọng, thẩm mĩ và bắt mắt là phong cách được nhiều gia chủ hướng đến trong những năm gần đây. Lựa chọn nào hoàn hảo để biến hoá cho phòng khách nhà mình thêm sang trọng? Hãy tham khảo ngay những phong cách dưới đây nhé!


Bên cạnh chiếc sofa, một tấm thảm bên dưới sẽ tạo cho căn phòng cảm giác ấm áp. Chiếc thảm cũng thể hiện sở thích, mắt thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà. Kệ tivi cũng cần được lưu ý. Một chiếc kệ gỗ có thiết kế đơn giản, làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ ép MDF là sự lựa chọn hoàn hảo để hoàn thiện việc trang trí phòng khách.

Cầu thang đẹp mang lại cho phòng khách nét đẹp đơn giản và tinh tế. Nó không chỉ tiết kiệm không gian phòng khách mà còn là điểm nhấn giúp căn phòng trở nên đặc biệt. Thêm một sự thay đổi nhỏ đủ sức để biến hóa phòng khách của bạn trông mới lạ, đặc sắc hơn bằng một vài đồ decor

Đặc biệt một chiếc ghế thư giãn cùng tông màu sofa thêm phần trọn vẹn hoặc làm điểm nhấn cho căn phòng đặc biệt hơn. Với chiếc ghế này quý khách thoải mái thư giãn khi tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi lại vừa tạo nét thẩm mỹ riêng.

Một bộ cửa kính nhìn ra vườn, ánh sáng từ thiên nhiên hoặc đưa thêm màu xanh vào căn phòng chính là giải pháp trang trí nhà cửa cho phòng khách nhỏ. Những chi tiết như vậy sẽ khiến phòng khách trở nên sinh động, ấm cúng hơn nhiều.

Bàn trà tựa như một nửa tinh túy của phòng khách. Lựa chọn thiết kế thông minh, đơn giản lại độc đáo cực kỳ hiện đại lại sang trọng.


Sự hiện diện của những món đồ này chắc chắn sẽ mang đến một luồng gió mới lạ, sành điệu và tiện ích hơn hẳn. Đừng quên ghé Nội thất cao cấp Đà Nẵng - Fine Furniture tham khảo những món đồ yêu thích cho phòng khách nhà mình quý khách nhé.