MẸO TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH ĐỘC ĐÁO

Khánh Ly
Th 5 29/09/2022

Phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà nên thiết kế phòng khách luôn được ưu tiên hàng đầu với mục đích mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Đây còn là nơi để gia định của bạn sum họp, trò chuyện cùng nhua sau một ngày dài học tập và làm việc. Vậy nên để có một nơi tiếp khách sang trọng và hiện đại, bạn phải tốn rất nhiều về thời gian và công sức. Hãy cùng Nội thất cao cấp - Alico Furniture mang đến cho bạn những xu hướng thiết kế hiện đại nhất 2022


1. Sử dụng nội thất gỗ
Có thể là kệ tivi gỗ, bộ salon bằng gỗ, giá sách, tủ góc gỗ, trần,… bằng gỗ. Nội thất gỗ không bao giờ khiến cho căn phòng trở nên nhàm chán và lỗi thời. Hơn thế, nó góp phần tạo nên tổng thể đồng nhất, mang lại không gian đẳng cấp, hiện đại và sang trọng như mong muốn của gia chủ.
2. Xây dựng tiểu cảnh
Đây là một ý tưởng tuyệt vời để mang yếu tố thiên nhiên vào bên trong phòng khách. Nhờ vào tiểu cảnh, không gian trở nên sống động và thư thái cho gia chủ. Bên cạnh đó, cũng góp phần tăng vẻ đẹp đẳng cấp, đặc biệt là phòng khách của biệt thự.

Đối với những ngôi nhà hoặc biệt thự có không gian phòng khách rộng rãi, thì sẽ thật sai lầm nếu bạn bỏ qua việc bố trí một tiểu cảnh nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tùy thuộc vào sở thích và yếu tố phong thủy mà bạn chọn tiểu cảnh khô hay ướt. Khi thực hiện, hãy nhớ xem sắc đến màu sơn tường, ánh sáng, cách bố trí đồ đạc,…  để tránh cảm giác lộn xộn trong phòng khách.
3. Sử dụng những gam màu sáng
Những nội thất có gam màu sáng như trắng, vàng, kem,… Hoặc các tông màu thể hiện khí chất hoàng gia, đường nét trang trí tinh xảo, cầu kỳ chính là phương án đặc biệt để biến phòng khách nhà bạn thành không gian sang trọng như các tòa lâu đài, nhưng vẫn không hề làm mất đi sự thân thiện, ấm cúng vốn có.

4. Có thể phối hợp nhiều màu khác nhau
Việc phối hợp nhiều màu khác nhau cần phải thực hiện khéo léo. Như vậy thì sẽ có khả năng tương thích với bất cứ không gian phòng khách nào. Tuy nhiên, cần chú ý những cặp màu không thích hợp như nâu – tím, hồng – đen, cam – hồng,… vì nó sẽ gây rối mắc và kém thẩm mỹ khi đặt cùng một không gian.

Thông qua bài viết về cách trang trí phòng khách đẹp trên đây, mong rằng bạn đọc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm bổ ích cho mình trước khi bắt tay hoàn thiện không gian này. Mọi thắc mắc khác, đừng quên liên hệ đến Trường Thắng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!