NHỮNG Ý TƯỞNG THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH LIỀN BẾP

Khánh Ly
Th 7 05/11/2022
Xu hướng thiết kế phòng khách liền bếp đang ngày càng phỏ biến và được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt đối với những không gian có diện tích hẹp nó sẽ mang lại sự tiện nghi trong cả không gian. Vậy làm sao để thiết kế phòng khách liền bếp 20m2 đẹp phù hợp với không gian, mang tính thẩm mỹ cho từng căn phòng. Hãy cùng Nội thất cao cấp Alico Furniture tìm hiểu bài viết dưới đây!

Phòng khách liền bếp 20m2 có vách ngăn chia

Để đảm bảo được không gian riêng tư khi nấu nướng nhưng không cần phải phân chia thành một không gian riêng biệt thì lựa chọn tốt nhất là sử dụng vách ngăn.
tao su thong thoang lien thong giua phong khach va phong bep
Thay vì sử dụng bức tường thì vách ngăn vừa tạo sự thông thoáng vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn với kiểu dáng và chất liệu khác nhau tùy thuộc vào sự lựa chọn thiết kế để phù hợp với không gian của mỗi người.

Sử dụng bàn đảo bếp ngăn cách

Không gian bếp sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn nếu sử sử dụng một chiếc bàn đảo bếp. Thiết kế một chiếc bàn đảo bếp không những hỗ trợ việc nấu nướng mà nó vừa tạo ra một vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Bên cạnh đó chiếc bàn đảo bếp có thể được dùng làm bàn ăn trong không gian bếp giúp tiết kiệm không gian thiết kế.

ban dao bep duoc thiet ke nhu mot vach ngan giua hai phong

Một ưu điểm nổi bật của thiết kế nội thất phòng khách liền bếp 20m2 là khả năng tận dụng được không gian một cách tối đa và hiệu quả. Thiết kế này mang tính không gian mở nhưng mà vẫn tạo được sự tách biệt.

Phòng khách liền bếp 20m2 ngăn cách bằng cầu thang

Việc sử dụng cầu thang làm cầu nối giữa phòng khách và phòng bếp là một trong những ý tưởng thiết kế táo bạo mà bạn có thể tham khảo. Các ý tưởng thiết kế này thường phổ biến cho những căn nhà ống, tạo một vách ngăn độc đáo, hài hòa cho không gian nhà phố hẹp về chiều sâu, dài và chiều rộng.
cau thang cung la mot trong nhung vach ngan tien loi

Thiết kế kệ trang trí hay kệ sách làm ngăn cách

Ngoài việc sử dụng vách ngăn, bàn đảo bếp bạn có thể sử dụng kệ trang trí hay kệ sách làm vách ngăn. Thiết kế này vẫn có thể chia cắt hai không gian sinh hoạt riêng tư nhưng vẫn mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn nhà.
su dung ke trang tri lam vach ngan

Cảm ơn bạn đã cùng đồng hành với Nội thất ALico tìm hiểu về những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách liền bếp 20m2 đẹp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn thiết kế được một không gian phù hợp với ngôi nhà của mình. Tự hào là đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nội thất hàng đầu sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn