Văn phòng của bạn phù hợp với gam màu thiết kế nào?

Hồng Thuỷ
Th 6 04/03/2022

Thiết kế văn phòng làm việc đẹp và hiện đại đang rất được các công ty ngày nay quan tâm, trong đó, thiết kế màu sắc phù hợp với không gian văn phòng là điều vô cùng quan trọng.

Sau đây Nội thất Văn Phòng - Setup trọn gói Đà Nẵng sẽ giới thiệu với bạn ý nghĩa của màu sắc trong trang trí nội thất để bạn lựa chọn cho văn phòng của mình.

𝐌à𝐮 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐭𝐡ườ𝐧𝐠 𝐝ù𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐧ộ𝐢 𝐭𝐡ấ𝐭 𝐜á𝐜 𝐜ô𝐧𝐠 𝐭𝐲 𝐬á𝐧𝐠 𝐭ạ𝐨 𝐯à 𝐪𝐮ả𝐧𝐠 𝐜á𝐨

Trong thiết kế nội thất văn phòng, màu xanh lam giúp con người tưởng tượng dễ hơn, vì vậy màu xanh nên được dùng trong các công ty làm về sáng tạo và quảng cáo, cần những ý tưởng mới trong kinh doanh hoặc đưa ra sản phẩm mới.

𝐌à𝐮 𝐱𝐚𝐧𝐡 𝐥á 𝐜â𝐲 𝐭𝐡í𝐜𝐡 𝐡ợ𝐩 𝐜𝐡𝐨 𝐯ă𝐧 𝐩𝐡ò𝐧𝐠 𝐜ủ𝐚 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡

Màu xanh lá cây mang đến ý nghĩa cho một sự khởi đầu tốt đẹp và may mắn, của sự phát triển vượt bậc không ngừng và mạnh mẽ, thế nên những nhà kinh doanh thường rất thích không gian văn phòng nhiều màu xanh, không chỉ trong việc trang trí nội thất mà còn trồng nhiều cây xanh để thu hút tài lộc.

𝐌à𝐮 đỏ 𝐭𝐫𝐮𝐲ề𝐧 𝐜ả𝐦 𝐡ứ𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜ô𝐧𝐠 𝐯𝐢ệ𝐜

Màu đỏ là sắc màu rất được yêu thích và vô cùng nổi bật trong các thiết kế, đặc biệt, màu đỏ là đại diện cho sự sôi nổi, năng động và đam mê khát khao, vì thế rất nhiều văn phòng chọn màu đỏ để nâng cao tinh thần làm việc cho các nhân viên của mình.

𝐌à𝐮 𝐯à𝐧𝐠 𝐤í𝐜𝐡 𝐭𝐡í𝐜𝐡 𝐤𝐡ả 𝐧ă𝐧𝐠 𝐬á𝐧𝐠 𝐭ạ𝐨 𝐜ủ𝐚 𝐧𝐡â𝐧 𝐯𝐢ê𝐧

Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia tâm lý học, màu vàng có sức ảnh hưởng khá lớn đến cảm xúc của con người. Đặc biệt, màu vàng làm tăng khả năng tư duy, thúc đẩy trí thông minh và làm cho đầu óc hoạt động tốt hơn.

𝐌à𝐮 𝐭𝐫ắ𝐧𝐠 𝐝ù𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐢ề𝐮 𝐜𝐡𝐨 𝐜á𝐜 𝐯ă𝐧 𝐩𝐡ò𝐧𝐠 𝐡𝐢ệ𝐧 đạ𝐢

Màu trắng hiện nay được sử dụng nhiều nhất trong mọi văn phòng hiện đại, màu trắng là đại diện cho sự tinh tế, thuần khiết và tinh khôi. Trong các thiết kế nội thất, màu trắng thể hiện sự trang nhã, thanh lịch và cao quý. Ngoài ra, màu trắng cũng làm cho văn phòng sáng sủa và dễ kết hợp với mọi nội thất khác.

𝐌à𝐮 đ𝐞𝐧 𝐭𝐡ể 𝐡𝐢ệ𝐧 𝐪𝐮𝐲ề𝐧 𝐥ự𝐜 𝐜ủ𝐚 𝐧𝐠ườ𝐢 𝐥ã𝐧𝐡 đạ𝐨

Màu đen là màu sắc đại diện cho quyền lực, bí ẩn nhưng cũng đầy quyến rũ và thu hút, màu đen thể hiện sức mạnh và nó còn đem lại cảm giác sang trọng cho người nhìn. Tuy nhiên, màu đen cũng có nghĩa là đen tối, bạn nên phối hợp nó với các màu sắc khác như màu trắng để cân bằng cảm giác, và màu đen chỉ nên điểm thêm vào thiết kế chứ không nên là màu chủ đạo của văn phòng.