CÁC TIÊU CHÍ CHỌN BÀN TRANG ĐIỂM PHÙ HỢP

Khánh Ly
Th 5 22/09/2022
Khi nhắc đến nhiệm vụ của bàn trang điểm thì chức năng chính của nó là phục vụ việc làm đẹp của chị em. Sử dụng bàn để trang điểm kết hợp cùng với ghế sẽ tạo tư thế thoải mái, thuận lợi mà không cảm thấy khó chịu, đau lưng để chị em có thể ngồi hàng giờ trong việc chăm chút sắc đẹp của mình. Vì vậy, để lựa chọn cho mình một bàn trang điểm phù hợp bàn cần phải có những tiêu chí như sau:
 
1. Kích thước

Khi bài trí bất kì một đồ dùng nào trong gia đình thì trước tiên, bạn cần đo đạc chắc chắn về kích thước của không gian diện tích căn phòng cũng như hình thức trang trí để lựa chọn vị trí đặt thiết bị sao cho phù hợp

Đối với những căn phòng có diện tích lớn thì việc căn chỉnh về kích thước bàn trang điểm không quá quan trọng và đơn giản hơn rất nhiều. 

2. Chất liệu

Khi chọn loại bàn trang điểm sử dụng chất liệu nào thì người dùng cần phải hài hoà giữa các đồ vật trong căn phòng khác nhau như giường, tủ quần áo, bàn học... Sau đó mới chọn chất liệu của loại bàn trang điểm mà bạn cần dùng là bàn trang điểm gỗ hay bàn trang điểm nhựa

3. Kiểu dáng

Các loại bàn trang điểm gỗ hay nhựa trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Các nhà nội thất sẵn sàng làm theo ý tưởng, định hướng của khách hàng hoặc thiết kế sẵn với các kiểu mẫu khác nhau

Ngày nay, trong những căn nhà thiết kế kiểu hiện đại, nhiều người dùng thường lựa chọn những kiểu dáng bàn tối giản tạo cảm quan thanh thoát cho căn phòng ngủ. Trong những căn phòng thiết kế theo kiểu dáng cổ điển và hoặc bán cổ điển thì thị hiếu người dùng thường hướng tới những thiết kế chạm khắc, mang đến sự sắc nét, tinh tế trong đồ vật.

Vì thế, để góp phần tạo nên sự hài hòa, nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng tinh tế cho chiếc bàn trang điểm ở trong phòng ngủ thì bạn cần ưu tiên lựa chọn sử dụng những loại bàn trang điểm với các chi tiết hoa văn, họa tiết đẹp mắt, tương xứng với các đồ vật khác và tổng quan căn phòng.

4. Màu sắc

Một trong những yếu tố cần quan tâm của người dùng về việc lựa chọn những mẫu bàn trang điểm đó là màu sắc. Bởi màu sắc tác động trực tiếp về cảm giác mỹ quan của người dùng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ.

Trong khi chọn màu sắc của bàn trang điểm thì người dùng cần cân đối đến những màu sắc của đồ vật khác trong phòng. Bạn không nên chọn loại bàn có màu sắc tương phản với những món đồ nội thất khác. Nếu chọn màu sắc tương phản sẽ mang lại cảm giác không hài hòa cho người dùng.


Như vậy, bàn trang điểm hiện đang được Nội thất cao cấp - Alico Furniture trực tiếp thiết kế, sản xuất dựa theo xu hướng thị trường, thị hiếu hoặc người dùng có thể đặt hàng. Lương sơn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, tùy theo phong cách và thiết kế trong từng không gian căn phòng để mang lại sự nhất quán về tổng thể nội thất, cách bày trí đồ vật trong phòng.